Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Combo 05 đôi lót giày silicon, hàng Việt Nam, chất lượng tốt - nâng niu đôi chân bạn gái


Điểm nổi bật

  • Combo 05 đôi lót giày silicon bao gồm: lót gót silicon, lót gót da, lót mũi ngọc dày, lót mũi ngọc mỏng, lót mũi mỏng.
  • Lót gót giày:
- Chống đau chân khi sử dụng giầy cao gót.
- Chống nhấc gót khi giầy có size rộng.
- Xóa vết chai sần vùng gót chân.
- Làm đẹp thêm đôi giầy của bạn với thiết kế đẹp mắt.
  • Lót mũi giày:
- Chống đau vùng gan bàn chân, mũi chân do tiếp xúc với vùng cứng của giầy
- Cố định chân giúp bàn chân ko bị trôi về phía trước, chống đau ngón chân và đi giầy cao gót được dễ dàng hơn.
- Thiết kế ngộ nghĩnh, vật liệu trong suốt giúp làm đẹp thêm đôi giầy của bạn. Rất phù hợp với các bạn trẻ trung, năng động.
  • Khiến bạn luôn cảm thấy tự tin với những đôi giầy yêu thích mà không sợ bị đau chân, nhấc gót.
  • Sản phẩm được làm từ vật liệu Silicon cao cấp, mềm mại đàn hồi tốt. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ luôn cảm thấy êm ái vùng gót chân.
  • 100% vật liệu bằng Silicon an toàn với da, không gây dị ứng như các sản phẩm của Trung Quốc.
  • Nguyên liệu Silicon được nhập trực tiếp từ Singapo
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi công ty CP Lộc Mã.
 

Lưu ý khi mua

  • Chỉ với 65.000đ bạn có ngay 01 Combo 05 đôi lót giày silicon.
  • Cùng Mua sẽ giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
  • Được đổi trả thoải mái trong vòng 7 ngàyXem chi tiết
  • Chi tiết khuyến mãi
  • Combo 05 đôi lót giày silicon mềm mại, êm ái tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng. Với Combo 05 đôi lót giày silicon này, đôi chân của bạn sẽ được bảo vệ tối đa trước những ma sát. Chân không bị trầy xước, không chai sạn ngay cả khi bạn vận động. Bên cạnh đó, miếng lót còn có tác dụng chống trơn trượt, thích hợp cho nhiều loại giày dép. Đôi chân của bạn sẽ luôn khô thoáng, sạch sẽ, chân và giày vừa khít cho bạn tự tin sải bước, không sợ trơn trượt hay vấp ngã.

    combo 05 đôi lót giày silicon - hình 1

    Khi mang giày cao gót, giữa lòng bàn chân với mặt giày luôn có khoảng trống, dẫn đến sự khó chịu và đau nhức khi đi lại nhiều. Lót mũi giày sẽ giúp bạn hạn chế bị đau gan bàn chân một cách đáng kể. Bạn chỉ cần đặt nó ngay ở phần trũng của đế giày thì mỗi bước đi sẽ cảm thấy êm ái, dễ chịu hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, Lót mũi giày còn có tác dụng giảm lực ma sát của bàn chân trước nơi chịu đựng toàn bộ áp lực của cơ thể khi mang giày cao gót, giúp bàn chân được cân bằng và giảm bớt sự đau tức, khó chịu ở các đầu ngón chân.

     combo 05 đôi lót giày silicon - hình 2

    combo 05 đôi lót giày silicon - hình 3

    Ngoài ra, Lót gót giày trong suốt, mềm mại sẽ giúp bạn bảo vệ gót chân trước những tổn thương do cọ xát khi sử dụng các loại giày gây ra. Đặc biệt, bộ Lót gót giày silicon được nhiều người ưa chuộng nhờ tính đàn hồi tốt, không biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Điều này rất thuận tiện và thích hợp khi bạn vệ sinh miếng lót giày. Dưới tác dụng của xà phòng, nước… miếng lót vẫn rất bền, không bị hư hại như những loại lót giày khác.

    combo 05 đôi lót giày silicon - hình 5
    Hình minh họa cách dán miếng lót giày

     combo 05 đôi lót giày silicon - hình 6

    Combo 05 đôi lót giày silicon thích hợp cho nhiều size giày, dép. Bạn thoải mái sử dụng vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa góp phần bảo vệ chân khỏi tổn thương.

    combo 05 đôi lót giày silicon - hình 7

    combo 05 đôi lót giày silicon - hình 8

    Bạn đang có những đôi giầy bị nhắc gót, đau chân hay rộng size thì Combo 5 bộ lót giầy Silicon là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn:
    - Tiêt kiệm tiền và thời gian: Chỉ với 3 phút để thực hiện những thao tác cực kỳ đơn giản.
    - Bạn có thể tự sửa chữa những đôi giầy bị nhấc gót, đau chân hay rộng sai, thay cho việc phải mất hàng giờ đồng hồ di chuyển và chờ đợi để lấy những đôi giầy từ tiệm sửa giầy. - Nhiều khi chi phí cho việc sửa giầy ở tiệm còn rất tốn tiền. 
    Click Mua và sau đó giữ lại hoá đơn mua hàng. Sản phẩm của bạn sẽ được công ty Lộc Mã cam kết bảo hành trong 01 tháng. Giúp bạn khỏi lo lắng khi mua phải hàng kém chất lượng, tốn tiền một cách vô ích. 

    Người Việt dùng hàng Việt- Vì một Việt Nam thịnh vượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét