Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Cùng bé thêm những phút giây vui vẻ, sảng khoái với Vé vui chơi + ăn uống trong nhà: chơi golf 9 lỗ, cầu trượt, nhà bóng... và đồ ăn nhanh tại khu vui chơi.


Điểm nổi bật

  • Vé vui chơi + đồ ăn trong nhà cho bé (3-15 tuổi) gồm:
  • Gậy, bóng dành cho , có người hướng dẫn nếu chưa biết chơi. Bé sẽ lần lượt đánh sân tập và 9 sân chơi, thời gian tối đa mỗi lượt là 30 phút.
  • Bé được vui chơi trong nhà gồm nhà bóng, cầu trượt, đệm hơi...
  • 01 đồ ăn trong thực đơn trị giá 60.000đ
  • Chơi golf quanh năm với “Hệ thống chơi golf trong nhà hiện đại nhất” tại Fun House. Một hệ thống luôn được ưa chuộng và chọn lựa bởi những người đam mê golf nhất.

    Lưu ý khi mua

    • Áp dụng 01 phiếu/ 01 vé vui chơi + đồ ăn trong nhà tại khu vui chơi trong nhà Fun House
    • Áp dụng tất cả các ngày trong tuần, thời gian từ 08h30 - 22h00
    • Không áp dụng vào ngày lễ, Tết (từ 6/2 - 18/2/2013)
    • Cần liên hệ trước tới số 0942889979
    • Không áp dụng các chương trình khuyến mãi khác của khu vui chơi
    • Khách hàng được mua nhiều phiếu cho bản thân và tặng người khác
    • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
    • Hạn sử dụng phiếu 21/03/2013 
    • Fun House tập trung phát triển các trò chơi vận động cho bé như nhà bóng, cầu trượt, đường ống, thảm nhún, trượt ròng rọc, vách leo núi mini, cầu thăng bằng, bập bênh, thú nhún, xếp hình, ngựa gỗ.... Các trò chơi phát triển trí tuệ như lắp ráp lego, đọc sách, vẽ tranh, tô tượng với không gian xinh xắn, sạch sẽ, rộng rãi. Đặc biệt các bé sẽ được làm quen với môn thể thao golf thú vị cho cả gia đình với Sân mini golf trong nhà 9 lỗ hiện đại tại Hà Nội. 

      vé khu vui chơi - hình 1

      Chơi golf quanh năm với hệ thống sân golf mini 9 lỗ trong nhà duy nhất tại Hà Nội luôn được ưa chuộng... sân golf được làm từ cỏ nhân tạo, êm, mềm và dễ chơi. Mỗi sân được thiết kế theo những địa hình khác nhau, từ dễ đến khó, sẽ là một thử thách thú vị để bé yêu chinh phục.

      vé vui chơi + ăn uống trong nhà cho bé - hình 2

      Bộ gậy golf với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên dù bạn đi với gia đình hay bạn bè, bạn vẫn có thể chơi bộ môn này.

      vé vui chơi + ăn uống trong nhà cho bé - hình 3

      vé vui chơi + ăn uống trong nhà cho bé - hình 4

      Bên cạnh sân golf, khu vui chơi còn có hệ thống trò chơi liên hoàn rộng 70m2 cho trẻ bao gồm bể bóng, cầu trượt, cầu treo, máng trượt... vô cùng thú vị. Cha mẹ hoàn toàn chơi golf, nghỉ ngơi, thư giãn, nhâm nhi những món ăn hấp dẫn trong khi các bé được chơi đùa thỏa thích.

      vé khu vui chơi - hình 2

      vé khu vui chơi - hình 3

      Với Vé vui chơi + đồ ăn trong nhà, bé yêu của bạn sẽ thoải mái vận động, vui chơtrong nhà mà không lo gió rét. Khu vực golf gồm 1 sân tập và 9 sân nhỏ theo địa hình, thiết kế riêng. Thiết kế nội thất rộng lớn, sang trọng, có đủ không gian cho mọi thành viên trong gia đình: khu vui chơi cho bố mẹ và khu vui chơi cho con. Đặc biệt, khu vui chơi dành cho trẻ được thiết kế tranh tường với những hình nhân vật trong các phim hoạt hình mà các em nhỏ yêu thích, ngoài ra, khu vui chơi trong nhà có nhà bóng, cầu trượt, thang cuốn cho bé thỏa sức vui đùa. Bên cạnh đó, còn có khu cafe riêng biệt với không gian tuyệt đẹp bên ngoài tòa nhà.

      vé khu vui chơi - hình 5

      vé khu vui chơi - hình 6

      vé khu vui chơi - hình 7

      vé khu vui chơi - hình 8

      vé khu vui chơi - hình 9

      vé khu vui chơi - hình 10

      Chơi golf không chỉ tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai mà còn luyện cả sự khéo léo cho bé khi điều chỉnh những quả bóng golf đi theo đường chạy. 

      vé khu vui chơi - hình 11

      vé khu vui chơi - hình 12
      Hãy cùng bé thỏa sức vui chơi  để cả gia đình bạn có những giây phút hạnh phúc bên nhau sau những ngày làm việc căng thẳng khi đến Fun House!
      vé khu vui chơi - hình 13

      vé khu vui chơi - hình 14

      vé khu vui chơi - hình 15
      Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét